NHÀ XE ÔTO PHONG CÁCH NHẬT BẢN

Ngày nay, mái che nhà xe tấm lấy sáng được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, thiết kế và tạo mẫu, đây là loại vật liệu có các đặc tính tuyệt vời về độ bền, kích thước, mẫu mã và trọng lượng đa dạng. Trọng lượng nhẹ ngày càng trở nên phổ biến mọi nơi và ưa chuộn lất nhiều nhờ tính linh hoạt của nó. Đặc biệt có thể áp dụng cho việc tạo khuôn, đúc khuôn, các chi tiết kỹ thuật và đúc. Để biết thêm thông tin về mái che tấm này, hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây..

Mai-che-oto-lay-sang-nhap-khau
Mái che oto lấy sáng nhập khẩu

Mái che poly lấy sáng trên hệ khung nhôm định hình. có Hệ thống khung lắp ghép nhiều chi tiết lại với nhau một cách nhanh chóng chắc chắn chóng chịu mọi thời tiết.
– Hệ khung nhôm được sơn tính điện với độ bền cao chống lại gỉ xét…
-Phần polycarbonate chống nhiệt 83% chống tia UV 100.cứng hơn kính cường lực 250 lần
– Mái che khung nhôm có hệ thống mán sối nước đi kèm đẹp và tiện lợi
– phần chân trụ chôn sâu 50cm rộng 45cm đỗ bê tông và kìm sắt kiên cố

mái che cty uchida, là giải pháp tối ưu cho các gia đình, cá nhân , cơ quan, công sơ, nhà máy, khu công nghiệp .

Đây là giải pháp hiểu quả, có độ bền cao, rất thẩm mỹ, không mất thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng . Bên cạnh đó, việc kết hợp nhiều nhà xe lại với nhau thành hệ thống mái che nhà xe để đáp ứng số lượng xe lớn.

Nhà để xe ô tô sử dụng loại khung nhôm cao cấp nhập khẩu từ nhật, không hấp thụ nhiệt , ít bám bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Nhà để xe thông minh có độ bền cao trên 20 năm .

Mai-che-nha-xe-phong-cach-nhat
Mái che nhà xe phong cách nhật

mái che oto cty uchida. với hệ thống khung có thể lắp ghép và tháo dời khi cần thiết, có thể dịch chuyển bất cứ đâu, có nhiều màu sắc để phù hợp với không gian xung quanh . Đây là giải pháp mới của kiến trúc hiện đại nhằm thay thế các nhà xe truyền thống cứng nhắc, thiếu thẩm mỹ .

Nội dung chính

Mái che lấy sáng tự nhiên  – Tiết kiệm điện

Tấm nhựa lợp mái lấy sáng thông minh có đặc tính và khả năng lấy sáng tốt tương đương với kính. Bên cạnh khả năng che nắng che mưa hiệu quả, mái nhựa lấy sáng sẽ giúp cho không gian sống và làm việc của bạn có khả năng thụ ánh sáng tốt nhất, nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên vô cùng lớn. Hệ suất thu sáng của mái nhựa có thể đạt đến 95% giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Mai-che-khung-nhom-poly-lay-sang
Mái che khung nhôm poly lấy sáng

Ngoài ra, tấm nhựa lợp mái lấy sáng có nhiều màu sắc đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những gam màu tối hơn để giảm cường độ ánh sáng theo mong muốn. Nhờ những điểm ưu việt này mà sản phẩm được áp dụng nhiều ở các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng. Đây cũng chính là giải pháp tối ưu nhất cho những công trình nhà phố giới hạn về không gian, công trình san sát như hiện nay.

Tại sao nên Chọn công ty uchida?

Thứ nhất, cty uchida cung cấp, thi công các công trình giá tốt nhất,  tại TPHCM , an toàn và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Thứ hai, UCHIDA sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo tại nhật bản,…

Thứ ba, uchida luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, xem khách hàng là những “thượng đế”, phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Cuối cùng,uchida đưa ra các chính sách bảo hành, bảo dưỡng và tri ân khách hàng hoàn hảo.

Xem thêm: các hạng mục của công ty

thi cong tấm poly lấy sáng

thi công hàng rào nhôm tại TPHCM

Phân phối xi măng nghi sơn TPHCM

Cong ty : 532 liên phường,phú hữu TP Thủ Đức

Email: phongdo.uchidashoji89@gmail.com

zalo: 0932.0972.88

web: maichecaocapuchida.com

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *