Thi công mái che lấy sáng Tại Gò Vấp

Mái che nhựa poly lấy sáng là giải pháp che mát thông minh và tiết kiệm năng lượng  mà nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm địa chỉ thi công mái che lấy sáng tại Gò Vấp uy tín thì Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji là địa chỉ bạn nên liên hệ. Tham khảo chi tiết hơn về dịch vụ được triển khai trong bài viết sau đây nhé.

Trong những ngày nắng nóng thì mái che là giải pháp thông minh mà nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn mái che với kiểu dáng và chất lượng phù hợp không phải là điều dễ dàng. 

Đừng quá lo lắng, hãy liên hệ trực tiếp với Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji – địa chỉ thi công mái che lấy sáng tại Gò Vấp và toàn TPHCM để được tư vấn chi tiết hoặc tham khảo chi tiết ngay trong nội dung sau đây.

Nội dung chính

Vật liệu thi công mái che nhựa poly

Vật liệu thi công mái che nhựa poly
Vật liệu thi công mái che nhựa poly

Các loại vật liệu cần thiết để thi công mái che nhựa poly lấy sáng dành cho mọi không gian bao gồm:

Tấm nhựa lợp

Là loại tấm lợp có cấu tạo chủ yếu từ nhựa polycarbonate nguyên sinh, an toàn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào độ dày và thành phần khác mà mỗi loại tấm lợp sẽ có sự khác biệt. Cụ thể được phân loại chi tiết như sau:

  • Tấm polycarbonate đặc: chất liệu được kết hợp cùng với hạt nhựa aromatic polypodium, thermoplastic và các chất phụ gia khác, có nhiều độ dày khác nhau, dễ dàng uốn cong, chịu lực tốt và ít xảy ra tình trạng bay màu, phù hợp sử dụng trong mọi không gian;
  • Tấm polycarbonate rỗng: có cấu tạo nhiều lớp, ở giữa là lớp đệm không khí nên hạn chế tình trạng ảnh hưởng của nhiệt độ, không ảnh hưởng đến khả năng dẫn truyền ánh sáng, giá thành rẻ, thích hợp dùng nhiều không gian nhưng tuổi thọ không cao như tấm nhựa poly đặc;
  • Tấm poly dạng sóng: có thiết kế tương tự các loại tôn dạng sóng thông thường nhưng chất liệu chủ yếu là nhựa poly, cách nhiệt và cách âm hiệu quả, mang đến tính thẩm mỹ cao cho công trình khi sử dụng.

Khung kim loại

Ngoài tấm lớp thì phần khung chịu lực cố định cũng đóng vai trò rất quan trọng để tạo thành bộ mái che lấy sáng chất lượng, an toàn khi sử dụng. Chất liệu chủ yếu của phần khung như sau:

  • Khung sắt: có khả năng chịu lực vượt trội nhưng dễ bị tác động của oxy dẫn đến tình trạng rỉ sét nên cần phủ sơn tĩnh điện trên bề mặt, làm giảm tuổi thọ và mất đi tính thẩm mỹ;
  • Khung nhôm: được lựa chọn sử dụng khá phổ biến, kết cấu an toàn, dễ thi công, chịu lực tốt và có tuổi thọ vô cùng cao, ít xảy ra tình trạng gì sét.

Thi công mái che lấy sáng tại Gò Vấp giá rẻ – Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji

Thi công mái che lấy sáng tại Gò Vấp giá rẻ
Thi công mái che lấy sáng tại Gò Vấp giá rẻ

Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp & thi công lắp đặt mái che lấy sáng tại Gò Vấp và toàn TPHCM, Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji tự tin sẽ mang đến sản phẩm và công trình chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Chúng tôi luôn đề cao lợi ích của khách hàng khi hợp tác và thực hiện nghiêm túc cam kết sau:

  • Bảo hành tấm nhựa poly từ 2 – 10 năm, tùy thuộc vào loại tấm lợp;
  • Cung cấp số lượng và kích thước tấm lợp đa dạng, phù hợp với mọi quy mô cần thi công;
  • Nhân viên lắp đặt có nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra phương án tối ưu nhất;
  • Có chính sách ưu đãi riêng dành cho các đối tác, khách hàng cần thi công mái che lấy sáng công trình rộng lớn và có yêu cầu đặc thù riêng;
  • Ký kết hợp đồng với các điều khoản được thỏa thuận và thống nhất rõ ràng, cung cấp đầy đủ các chứng từ cần thiết;
  • Thời gian thi công nhanh chóng, chỉ mất từ 3 – 28 ngày tùy quy mô công trình;
  • Giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Lưu ý quan trọng khi thi công mái che poly lấy sáng tại Gò Vấp

Thi công mái che poly lấy sáng tại Gò Vấp giá rẻ
Thi công mái che poly lấy sáng tại Gò Vấp giá rẻ

Những điều tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng mà bạn cần ghi nhớ khi lựa chọn thi công mái che lấy sáng cho không gian của mình như sau:

  • Nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín, điển hình như Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji;
  • Cần tuân thủ đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật trong quá trình thi công;
  • Thiết kế mái che có độ dốc và khẩu độ thích hợp;
  • Dự trù kích thước của lỗ khoan, tránh tình trạng giãn nở kim loại làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình;
  • Căn cứ vào mục đích sử dụng mà lựa chọn loại tấm lợp cùng phần khung có độ dày thích hợp;
  • Tránh sử dụng các loại chất tẩy mạnh trực tiếp lên tấm poly để hạn chế tác động xấu đến độ bền và tính chất;
  • Không sử dụng keo silicone để nối các điểm ở mái che vì sự tác động nhiệt độ lâu ngày có thể tác động đến keo và ảnh hưởng đến tấm lợp.

Đừng bỏ lỡ: Thi Công Mái Che Lấy Sáng Tại Hóc Môn Giá Tốt

Qua những thông tin chi tiết về dịch vụ thi công mái che lấy sáng tại Gò VấpMái Che Cao Cấp Uchida Shoji vừa chia sẻ, hy vọng đã giúp bạn yên tâm hơn trong việc tin tưởng và lựa chọn địa chỉ thi công chuyên nghiệp. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0932 0972 88 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất bạn nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *