Các loại mái che ô tô đẹp

Nếu bạn đang quan tâm đến các loại mái che ô tô đẹp, bền, chất lượng thì không nên bỏ lỡ bài viết sau đây. Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm nhằm giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với không gian sống của mình. 

Mái che ô tô không chỉ giúp bảo vệ xe mà còn tạo một điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng với sở thích và nhu cầu của mình. Hãy cùng Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji tìm hiểu các loại mái che ô tô đẹp nhất hiện nay nhé! 

Nội dung chính

Lợi ích khi sử dụng mái che ô tô ngoài trời 

Lợi ích khi sử dụng mái che ô tô ngoài trời 
Lợi ích khi sử dụng mái che ô tô ngoài trời

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật khi sử dụng mái che ô tô ngoài trời mà bạn có thể tham khảo: 

Bảo vệ xe khỏi ảnh hưởng của thời tiết 

Thời tiết khắc nghiệt có thể làm ảnh hưởng xấu đến ngoại thất ô tô như màu sơn đến các bộ phận bên trong như hệ thống điều hòa và động cơ. Lắp đặt mái che xe là biện pháp cần thiết để bảo vệ phương tiện khỏi tác động của thời tiết.

Khả năng cách nhiệt

Mái che ô tô thường có cấu tạo từ các vật liệu chống nóng và cách nhiệt để tạo ra lớp màng bảo vệ. Điều này giúp xe tránh khỏi tác động của tia tử ngoại và giảm thiểu hấp thụ nhiệt. 

Ngoài ra, mái che xe còn có chức năng làm mát và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong xe khi đỗ ở ngoài trời nắng nóng.

Hạn chế phai màu sơn 

Bức xạ mặt trời có thể làm mất màu sơn xe và gây hỏng. Lắp đặt mái che ô tô ở khu vực đỗ xe giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ màu sơn gốc của sản phẩm. 

Bảo vệ xe khi trời mưa 

Nước mưa chứa axit và hỗn hợp chất bẩn gây ảnh hưởng xấu đến ô tô, gây gỉ sét và hao mòn động cơ. Mái che có công dụng bảo vệ xe khỏi ẩm ướt, bảo vệ ngoại thất và phụ tùng.

Các loại mái che ô tô đẹp hiện nay 

Để chọn được vật liệu phù hợp với không gian sống bạn cần cân nhắc mục đích và nhu cầu của mình. Sau đây là một số mẫu được ưa chuộng trong hiện nay: 

Mái che ô tô bằng nhựa poly lấy sáng

Mái che ô tô nhựa poly lấy sáng đẹp
Mái che ô tô nhựa poly lấy sáng đẹp

Mái che ô tô với tấm nhựa polycarbonate sử dụng ánh sáng tự nhiên và được coi là một lựa chọn tối ưu giúp nâng tầm thẩm mỹ và chống nóng hiệu quả vào mùa hè. 

Một số ưu điểm vượt trội của mái che nhựa poly lấy sáng mà bạn có thể tham khảo như:

  • Khả năng lấy sáng tốt;
  • Khả năng chống tia UV hiệu quả;
  • Cách nhiệt tốt, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông;
  • Khả năng cách âm tốt giúp hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài;
  • Độ bền cao;
  • Dễ dàng thi công và bảo dưỡng. 

Mái che ô tô bằng tôn

Mái che tôn là một thiết kế truyền thống và phổ biến. Vòm mái được tạo từ nhiều tấm tôn riêng biệt và thường không cần khung xương cố định, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và bền bỉ khi sử dụng. 

Mái che ô tô bằng bạt 

Bạt là vật liệu thường được sử dụng trong mái che ô tô ngoài trời, với khả năng chống tia UV, bảo vệ khỏi nắng, mưa nhờ lớp phủ nhựa PVC, cùng với những đặc điểm nổi bật như trọng lượng nhẹ, dễ bảo trì và sửa chữa.

Một số lưu ý khi làm mái che ô tô

Mái che ô tô đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ xe hơi khỏi tác động thời tiết. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi lắp đặt: 

Vị trí lắp đặt 

Lựa chọn vị trí lắp đặt mái che ô tô cần xem xét không gian thuận lợi, dễ dàng di chuyển, không nên bố trí gần phòng ngủ, phòng làm việc nhằm tránh tiếng ồn và khói bụi. 

Vật liệu phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có ba sự lựa chọn phổ biến: tôn, nhựa poly và bạt. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng giúp bạn tùy chỉnh theo nhu cầu và không gian lắp đặt.

Đơn vị thi công lắp đặt mái che ô tô nhựa poly lấy sáng giá rẻ tại TPHCM

Đơn vị thi công lắp đặt mái che ô tô nhựa poly lấy sáng giá rẻ tại TPHCM
Đơn vị thi công lắp đặt mái che ô tô nhựa poly lấy sáng giá rẻ tại TPHCM

Đơn vị thi công uy tín trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt mái che sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng những giải pháp phù hợp. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế sẽ xây dựng bản vẽ và tiến hành thi công đảm bảo chất lượng. Do đó, việc lựa chọn đúng đơn vị có danh tiếng trên thị trường là điều cần cân nhắc kỹ lưỡng. 

Trong đó, Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji Là chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt mái che cho cả hàng quán và phương tiện như ô tô, xe máy, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu và mang lại sự hài lòng của khách hàng thông qua các yếu tố sau: 

  • Mẫu thiết kế hiện đại và đáp ứng sự tiện nghi; 
  • Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng;
  • Quá trình khảo sát địa điểm lắp đặt miễn phí;
  • Tư vấn về các mẫu mái che ô tô đẹp, phù hợp với không gian sống;
  • Nhận trước 1 phần cọc trước khi thiết kế;
  • Gửi mẫu và bản vẽ hoàn chỉnh nhanh chóng;
  • Có thể thay đổi thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 

Một số hình ảnh thi công mái che ô tô tại Uchida Shoji 

Khi chọn mái che ô tô, không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn phải xem xét tính thẩm mỹ. Dưới đây là một số mẫu thiết kế mái che ngoài trời theo xu hướng mới nhất: 

Thi công mái che ô tô tại Uchida Shoji 

Thi công mái che ô tô giá rẻ

Thi công mái che ô tô giá rẻ tại TPHCM

Tin tức hữu ích: Báo Giá Mái Che Ô Tô, Mái Che Nhà Xe Giá Rẻ Mới Nhất

Trong bài viết vừa rồi, Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji đã chia sẻ cho bạn các loại mái che ô đẹp và đang được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. nếu bạn có nhu cầu được tư vấn thêm hay đặt hàng thì đừng ngại liên hệ vào hotline: 0932. 0972.88 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất! 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *