Tại sao cần lắp mái che nhà xe?

Bạn đang lo lắng về tình trạng xe bị ảnh hưởng bởi thời tiết? Bạn chưa biết lý do tại sao cần lắp đặt mái che nhà xe? Hãy cùng Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc nhé!

Mái che nhà xe không chỉ có công dụng bảo vệ ô tô khỏi nắng và mưa, mà còn mang đến sự thoáng mát và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Vậy tại sao cần lắp đặt mái che nhà xe? Hãy cùng Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji tìm hiểu chi tiết trong nội dung sau sẽ rõ.

Nội dung chính

Tại sao cần lắp đặt mái che nhà xe?

Tại sao cần lắp đặt mái che nhà xe
Tại sao cần lắp đặt mái che nhà xe

Ô tô là tài sản có giá trị cao vì vậy việc bảo quản xe tránh khỏi những ảnh hưởng của thời tiết luôn được nhiều người quan tâm. Đối với những khu vực không có hầm để xe, mái che nhà xe bằng khung sắt thép là lựa chọn phổ biến nhất bởi quá trình thi công nhanh, giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Một số mẫu mái che nhà xe phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mái che nhà xe khác nhau, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng gia đình. Dưới đây là một số mẫu được ưa chuộng hiện nay bao gồm:

Mái che nhà xe dạng vòm

Mái che nhà xe dạng vòm có thiết kế hiện đại và đa dạng, phù hợp với nhiều loại kiến trúc khác nhau, thích hợp cho hộ gia đình hoặc doanh nghiệp và bãi đậu xe công cộng. Mái vòm này được làm từ các vật liệu cao cấp nhưng trong đó tấm nhựa poly kết hợp với khung sắt là loại vật liệu được lựa chọn nhiều nhất vì có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Loại mái che này còn được ứng dụng phổ biến tại các trường học, nhà hàng, siêu thị và công trình công cộng, có khả năng tạo không gian rộng rãi, làm cho môi trường trở nên thoáng mát mà không tốn quá nhiều diện tích. 

Mái che dạng gara

Mái che gara hay còn gọi là mái che xe ô tô trước hiên nhà, thường được lắp đặt tại nhà nhằm tạo không gian che chắn xe hơi trước sân. Với mái che loại này bạn có thể lắp đặt cố định trên diện rộng và sử dụng tấm poly lấy sáng cùng với khung nhôm chắc chắn.

Mái che dạng dù, ô

Đây là loại mái che đơn giản, có thể mở rộng hoặc thu gọn, thích hợp cho quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thời trang và có thể dễ dàng cuốn gọn và cất đi khi không cần sử dụng. Mặc dù không được sử dụng phổ biến nhưng đây là lựa chọn phù hợp trong trường hợp che mưa và nắng cho xe gia đình hoặc quán ăn nhỏ.

Mái che nhà xe nhựa poly lấy sáng

Đây là loại mái che nhà xe được ưa chuộng nhất thị trường, được lắp đặt trong các công trình nhà ở dân dụng, bãi đậu xe của nhiều nơi như khu trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện,… Sở dĩ, loại mái che này được ưu tiên hơn các loại mái che bằng kính hoặc bằng bạt vì:

  • Khả năng lấy sáng tốt, tận dụng nguồn sáng tự nhiên vào ban ngày, hạn chế sử dụng điện;
  • Quá trình thi công nhanh chóng và dễ dàng;
  • Không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng;
  • Chống chịu lại các tác nhân từ môi trường hiệu quả;
  • Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao;
  • Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã;
  • Tuổi thọ có thể đạt đến 15 năm.
Mái che nhà xe nhựa poly lấy sáng
Mái che nhà xe nhựa poly lấy sáng

Ngoài ra trên thị trường cũng còn rất nhiều loại mái che nhà xe được thiết kế và sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với tính chất công trình, ngân sách và độ hiệu quả khi sử dụng.

Đừng bỏ lỡ: Tổng Hợp Các Loại Mái Che Ô Tô Đẹp, Giá Rẻ Nhất

Cách lắp đặt mái che nhà xe tốt nhất

Để giúp cho người sử dụng có thể tận dụng được tối ưu những lợi ích mà mái che mang lại thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn đơn vị lắp đặt mái che chuyên nghiệp, giá rẻ;
  • Xác định vị trí lắp đặt chính xác nhằm thiết kế kiểu dáng phù hợp;
  • Chọn màu sắc sắc, họa tiết phù hợp với không gian;
  • Chất liệu mái che phải đảm bảo chất lượng cao;
  • Thời gian thi công và bảo hành rõ ràng. 

Những lợi ích khi lựa chọn lắp đặt mái che nhà xe 

Những lợi ích khi lựa chọn lắp đặt mái che nhà xe 
Những lợi ích khi lựa chọn lắp đặt mái che nhà xe

Dưới đây là những lợi ích nổi bật khi lựa chọn lắp đặt mái che nhà xe: 

  • Hạn chế các tác nhân thời tiết như mưa, gió, nắng,… giúp xe luôn sáng bóng và bền bỉ;
  • Thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc, giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà;
  • Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa;
  • Tạo không gian mát mẻ, thoáng mát mà không tốn quá nhiều thời gian lắp đặt;
  • Tận dụng làm không gian sinh hoạt, vui chơi cho gia đình. 

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và chi phí bạn nên lựa chọn đơn vị thi công có uy tín trên thị trường, nổi bật trong đó là Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công mái che nhà xe giá rẻ, chất lượng, dịch vụ tư vấn và thiết kế tận tâm, chu đáo hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những công trình với chất lượng tốt nhất thị trường. 

Hy vọng với những thông tin được Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji chia sẻ trong bài viết trên có thể giúp bạn hiểu được lý do tại sao cần lắp đặt mái che nhà xe. Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hệ thống mái che nhà xe các loại như dạng vòm, dạng bạt, gara,… thì hãy liên hệ qua hotline: 0932. 0972.88 để được tư vấn thiết kế và hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *