Lý do nên sử dụng mái che lấy sáng thông minh

Mái che lấy sáng là một giải pháp mới và đang dần thay thế cho các loại mái che truyền thống. Vậy lý do nên sử dụng mái che lấy sáng thông minh là gì? Hãy cùng Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji tìm hiểu thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây để giải đáp câu hỏi này nhé. 

Hiện nay, mái che lấy sáng thông minh dần được nhiều người lựa chọn lắp đặt trong các công trình nhà ở và khu công nghiệp. Sản phẩm này được đánh giá cao với khả năng lấy sáng, cách nhiệt và chống tia UV hiệu quả. 

Và đến thời điểm hiện tại, loại mái che này được đánh giá tốt nhất trong các giải pháp che phủ tối ưu dành cho mọi không gian. Để biết thêm về những ưu điểm nổi bật hãy để Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji chia sẻ cho bạn những lý do nên sử dụng mái che lấy sáng thông minh ngay trong nội dung sau. 

Nội dung chính

Mái che lấy sáng thông minh là gì?

Mái che lấy sáng thông minh
Mái che lấy sáng thông minh

Mái che lấy sáng được tạo ra từ các nguyên liệu như carbon và nhựa polycarbonate. Sản phẩm này có nhiều ứng dụng như hạn chế ảnh hưởng trực tiếp của môi trường như nắng, mưa, cung cấp ánh sáng tự nhiên, đồng thời tạo không gian thoáng mát và thoải mái cho căn nhà của bạn.

Trên thị trường hiện nay, tấm lợp nhựa thông minh được đánh giá cao là tấm lấy sáng Polycarbonate. Với sự đa dạng trong kết cấu, kích thước cùng những ưu điểm riêng, loại tấm lợp này phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Lý do nên sử dụng mái che lấy sáng thông minh

Lý do nên sử dụng mái che lấy sáng thông minh
Lý do nên sử dụng mái che lấy sáng thông minh

Mái che lấy sáng thông minh có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm:

Độ bền cao

Một trong những lý do khiến nhiều người ưa chuộng mái che lấy sáng thông minh là độ bền của sản phẩm. Nếu thi công và lắp đặt đúng cách, sản phẩm có thể sử dụng lên đến 20 – 25 năm.

Khả năng chống chịu thời tiết

Khả năng chống chịu tác động của thời tiết như nắng, gió, bão, mưa của tấm lấy sáng rất cao. Thậm chí khi lắp đặt trong điều kiện khắc nghiệt, sản phẩm cũng không biến dạng, mất màu hay bị hỏng. Ngoài ra, còn có khả năng chống va đập gấp 200 lần so với kính thông thường.

Tính ứng dụng cao

Mái che lấy sáng thông minh được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và công trình, bao gồm:

  • Làm mái che cho nhà để xe, nhà chờ xe buýt, bể bơi và nhiều không gian khác;
  • Sử dụng làm mái che cho cửa sổ, sân thượng, giếng trời, hiên nhà hoặc thay thế kính cường để thi công hành lang;
  • Ứng dụng trong xây dựng các trạm xăng dầu và nhà ga;
  • Sử dụng trong nhà kính, phòng thí nghiệm, nhà kho đông lạnh và để tạo các vách ngăn phân chia các khu vực trong nhà máy, bệnh viện, và nhiều công trình khác.

Khả năng chống tia cực tím hiệu quả

Các tấm lợp được trang bị lớp chống tia UV hiệu quả, giúp ngăn tia cực tím độc hại xâm nhập qua mái che nhằm bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe và tài sản của người dùng.

Khả năng lấy sáng tốt

Mái che polycarbonate được đánh giá cao về khả năng truyền sáng hiệu quả, có khả năng xuyên sáng lên đến 90%, có thể thay thế cho kính cường lực và thường được sử dụng trong nhà kính, phòng thí nghiệm và nhiều ứng dụng khác.

Giá thành rẻ

Mái che lấy sáng thông minh đang trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ tính năng ưu việt và giá thành cạnh tranh. Đặc biệt, đối với các công trình lớn có diện tích rộng sản phẩm giúp giảm thiểu tiêu thụ điện năng từ 30% đến 80%.

Đơn vị cung cấp và thi công mái che lấy sáng thông minh – Uchida Shoji

Đơn vị cung cấp và thi công mái che lấy sáng thông minh
Đơn vị cung cấp và thi công mái che lấy sáng thông minh

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp mái che lấy sáng thông minh, khiến người lựa chọn khá phân vân. Đừng lo lắng, Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và tư vấn thi công tấm lợp sáng. Cam kết sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp, đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn. 

Dưới đây là những lý do nổi bật mà bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi:

  • Chính sách bảo hành lên đến 3 năm, bao gồm kiểm tra bảo dưỡng định kỳ và khắc phục sự cố miễn phí;
  • Sản phẩm luôn được chọn từ nguồn gốc uy tín hàng đầu để đảm bảo chất lượng công trình;
  • Tư vấn và báo giá chính xác với mức giá cạnh tranh nhất thị trường;
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn 24/7;
  • Sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại trong quá trình sản xuất;
  • Giao hàng nhanh chóng đúng hẹn. 

Tin tức hữu ích: Tại sao cần lắp mái che nhà xe? 3 Loại Mái Che Nhà Xe Giá Rẻ

Với các ưu điểm vượt trội mà Mái Che Cao Cấp Uchida Shoji chia sẻ trong bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được lý do nên sử dụng mái che lấy sáng thông minh cho các dự án của mình. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0932. 0972.88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *